!!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam

Info about !!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam in Lãng mạn Category
Title : !!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam
Link : !!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam

Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024)

Read also :


!!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam - Hello, readers of Phim truyền hình phụ đề tiếng Việt, Welcome and thank you for visiting our site. In this post with the title !!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam, we have made and prepared it as best as possible so that all readers can easily understand the contents of this post. We hope that the contents in the Lãng mạn category, which we write, can be more easily understood by you and useful for you all. Alright, happy reading.

!!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam

 Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam


Chi tiết

Phim truyền hình: Lễ tình nhân quân nhân của tôi

Quốc gia: Hàn Quốc

Số tập: 12

Phát sóng: ngày 7 tháng 6 năm 2024 – ?

Phát sóng vào: Thứ sáu

Mạng gốc: jTBC, Viki

Thời lượng: 35 phút.

Dàn diễn viên

Nam Gyu Ri

Kim Min Seok

Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam

🎬Tập 1🎬
🎬Tập 2🎬
🎬Tập 3🎬
🎬Tập 4🎬
🎬Tập 5🎬
🎬Tập 6🎬
🎬Tập 7🎬
🎬Tập 8🎬
🎬Tập 9🎬
🎬Tập 10🎬
🎬Tập 11🎬
🎬Tập 12🎬
🎬Tập 13🎬
🎬Tập 14🎬
🎬Tập 15🎬
🎬Tập 16🎬

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất có tựa đề Tình Yêu Hai Chiến Tuyến dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tuần này. Thể loại phim lãng mạn  sẽ phát sóng tập đầu tiên vào thứ sáu, ngày 7 tháng 6 năm 2024, trên kênh JTBC.

Ngoài truyền hình Hàn Quốc, Tình Yêu Hai Chiến Tuyến cũng sẽ được phát trực tuyến trên nền tảng VIKI. Tuy nhiên, chương trình phát sóng này hiện chưa có ở Việt Nam và không có thêm thông tin nào về nơi có thể xem  này hợp pháp với phụ đề tiếng Indonesia.

 Tình Yêu Hai Chiến Tuyến dự kiến ​​sẽ phát sóng 12 tập. Quá trình sản xuất có sự tham gia của đạo diễn Park Gwang Choon và biên kịch Park Hyun Jin và Kwon Hee Kyung.

Nội dung phim  Tình Yêu Hai Chiến Tuyến kể về câu chuyện tình yêu kỳ lạ giữa hai quốc gia. Do một sự cố tại một buổi hòa nhạc, một nam nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đã vướng vào vụ bê bối với một nữ quân nhân đến từ Triều Tiên.

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc này sẽ có sự tham gia của nam diễn viên Kim Min Seok, người trước đây đã từng đóng trong bộ phim Delivery Man (2023). Bạn diễn của anh là Nam Gyu Ri, một nữ diễn viên từng đóng trong các bộ phim truyền hình Kairos (2020) và You Are My Spring (2021).

Căng thẳng giữa Nam và Bắc Triều Tiên đã lắng xuống. Hai quốc gia trước đây được biết đến là kẻ thù, giờ đây được biết đến là sống cạnh nhau trong hòa bình.

Tóm tắt phim Tình Yêu Hai Chiến Tuyến
Để kỷ niệm thời kỳ hòa bình này, một ngôi sao hàng đầu từ Hàn Quốc tên là Lloyd được cử đến biểu diễn tại một buổi hòa nhạc ở DMZ hoặc khu vực biên giới. Tuy nhiên, một sự hiểu lầm đã xảy ra trong buổi hòa nhạc.

Baek Young Ok, một nữ quân nhân cũng là một phần của lực lượng đặc nhiệm Bắc Triều Tiên cuối cùng đã hành động và đối đầu trực tiếp với Lloyd. Thật không may, sự tương tác của họ thực sự gây ra những vấn đề khác vì công chúng nghĩ rằng họ có một mối quan hệ đặc biệt.

Vụ bê bối giữa Lloyd và Young Ok ngày càng được biết đến và khiến người hâm mộ tức giận. Để xoa dịu tin tức, Lloyd quyết định nhập ngũ và trở thành một người lính. Ai có thể nghĩ rằng anh ấy thực sự sẽ gia nhập một đơn vị do Young Ok trực tiếp chỉ huy.

Llyod cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn khác nhau vì anh ấy phải trở thành một người lính. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ với Young Ok dường như sẽ là một câu chuyện khó quên nữa trong cuộc đời anh.



End of post with the title !!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam

Thus our post titled !!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam this time, may be useful for all of you. Alright, thanks for visiting and seeing you in another post.
You are now reading a post titled !!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam with the link address https://vietsubtvseries.blogspot.com/2024/06/tinh-yeu-hai-chien-tuyen-2024.html
Thank you for reading the article !!(MAX TV)^^ Xem Tình Yêu Hai Chiến Tuyến (2024) Tập 1-16 Có Phụ Đề Việt Nam Update in , hopefully this article can be useful for all readers. Also read our latest article about Bài đăng Cũ hơn

Subscribe to receive free email updates: