!!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam

Info about !!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam in Đời sốngGiả tưởngThanh xuân Category
Title : !!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam
Link : !!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam

Đại Ca Đi Học (2024)

Read also :


!!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam - Hello, readers of Phim truyền hình phụ đề tiếng Việt, Welcome and thank you for visiting our site. In this post with the title !!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam, we have made and prepared it as best as possible so that all readers can easily understand the contents of this post. We hope that the contents in the Đời sống category, Giả tưởng category, Thanh xuân category, which we write, can be more easily understood by you and useful for you all. Alright, happy reading.

!!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam

 Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam


Chi tiết

Phim truyền hình: Sự trở lại trường trung học của một gangster

Quốc gia: Hàn Quốc

Số tập: 8

Phát sóng: 29 tháng 5 năm 2024 – ?

Phát sóng vào: Thứ Tư

Mạng gốc: TVING, Watcha, Wave

Thời lượng: 1 giờ. 10 phút.

Thể loại: Đời sống, Thanh xuân, Giả tưởng

Dàn diễn viên

Yoon Chan Young

Bong Jae Hyun

Lee Seo Jin

Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam

🎬Tập 1🎬 
🎬Tập 2🎬 
🎬Tập 3🎬 
🎬Tập 4🎬 
🎬Tập 5🎬 
🎬Tập 6🎬 
🎬Tập 7🎬 
🎬Tập 8🎬 

Điều gì sẽ xảy ra với đứa trẻ luôn là nạn nhân của sự bắt nạt, bị chiếm hữu bởi linh hồn của một tên trùm xã hội đen nổi tiếng? Tất nhiên bạn sẽ trả thù. Bài đánh giá High School Return of a Gangster sẽ đồng hành cùng những ngày tháng của bạn với những câu chuyện lấy bối cảnh học sinh trung học và xã hội đen, hài kịch và đôi khi là giả tưởng.

Review Truyện Đại Ca Đi Học kể về cậu bé nhà giàu chỉ sống với người hầu và mẹ nghiện rượu nhưng luôn là nạn nhân của nạn bắt nạt ở trường.

Tóm tắt truyện Sự trở lại trường trung học của một tên xã hội đen
Ở vòng đầu tiên, có hai câu chuyện rất thú vị. Đầu tiên, phim kể về Song Yi-heon (Yoon Chan-young), người luôn là nạn nhân của nạn bắt nạt ở trường. Anh muốn báo cáo vụ bắt nạt với lớp trưởng nhưng không nhận được phản hồi. Cho đến cuối cùng là tự sát.

Thứ hai, Kim Deuk Pal (Lee Seo-jin), 47 tuổi, là trùm xã hội đen số 2 Hàn Quốc. Để trở thành một quan chức hàng đầu được kính trọng, anh ta phải học toán sao cho điểm CSAT (Khả năng học tập đại học) của anh ta, hoặc tương đương với Điểm tuyển sinh chung cho tuyển sinh Đại học Bang, là hoàn hảo. Vậy nên hãy nhớ đến chương trình truyền hình thực tế Đại Chiến Đại Chiến.

Vấn đề là, kết quả bài kiểm tra toán của Deuk-pal chỉ tương đương với kết quả của một học sinh trung học cơ sở. Khi không còn là thiếu niên, anh phải học toán tương đương với học sinh năm thứ ba trung học. Deuk-pal thậm chí còn mời một gia sư đến dạy anh ấy.

Điều buồn cười là giáo viên thậm chí còn đánh Deuk-pal vì cậu ấy quá ngu ngốc. Cấp dưới của anh ta chợt phát hiện ra liền muốn đánh gia sư.

Vấn đề tiếp tục xảy ra khi tên xã hội đen mạnh nhất đột nhập vào nơi ở của Deuk-pal đang học toán. Người thầy trở thành con tin trong một thời gian ngắn nhưng cuối cùng được cứu vì kỹ năng võ thuật của Deuk-pal trên mức trung bình.




End of post with the title !!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam

Thus our post titled !!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam this time, may be useful for all of you. Alright, thanks for visiting and seeing you in another post.
You are now reading a post titled !!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam with the link address https://vietsubtvseries.blogspot.com/2024/06/High-School-Return-of-a-Gangster-2024.html
Thank you for reading the article !!(MAX TV)^^ Xem Đại Ca Đi Học (2024) Tập 1-8 Có Phụ Đề Việt Nam Update in , hopefully this article can be useful for all readers. Also read our latest article about Bài đăng Cũ hơn

Subscribe to receive free email updates: