!!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam

Info about !!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam in Hài kịchLãng mạn Category
Title : !!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam
Link : !!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam

Giấc Mơ Lọ Lem (2024)

Read also :


!!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam - Hello, readers of Phim truyền hình phụ đề tiếng Việt, Welcome and thank you for visiting our site. In this post with the title !!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam, we have made and prepared it as best as possible so that all readers can easily understand the contents of this post. We hope that the contents in the Hài kịch category, Lãng mạn category, which we write, can be more easily understood by you and useful for you all. Alright, happy reading.

!!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam

Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam

Chi tiết

Phim truyền hình: Mơ về một câu chuyện cổ tích kỳ dị

Quốc gia: Hàn Quốc

Số tập: 10

Phát sóng: 31 tháng 5 năm 2024 – 28 tháng 6 năm 2024

Phát sóng vào: Thứ Sáu

Mạng ban đầu: TVING

Thời lượng: 40 phút.

Thể loại: Hài kịch, lãng mạn

Dàn diễn viên

Pyo Ye Jin

Lee Jun Young

Kim Hyun Jin

Song Ji Woo

Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam

🎬Tập 1🎬
🎬Tập 2🎬
🎬Tập 3🎬
🎬Tập 4🎬
🎬Tập 5🎬
🎬Tập 6🎬
🎬Tập 7🎬
🎬Tập 8🎬
🎬Tập 9🎬
🎬Tập 10🎬

Giấc Mơ Lọ Lem là bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất được công chiếu vào ngày 31 tháng 5 năm 2024. Bộ phim hấp dẫn như thế nào? Nào! Tìm hiểu tóm tắt và dàn diễn viên của Giấc Mơ Lọ Lem.
Bộ phim hài lãng mạn Giấc Mơ Lọ Lem kể về một cô gái trẻ đang tìm kiếm hoàng tử quyến rũ của mình và biến giấc mơ Lọ Lem của cô thành hiện thực. Bộ phim được đạo diễn bởi đạo diễn phim truyền hình Do Do Sol Sol La La Sol Kim Min-kyung và biên kịch của Strong Woman Do Bong Soon Baek Mi-kyung.

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện thiếu nhi nổi tiếng, Giấc Mơ Lọ Lem trình bày một cốt truyện mới mẻ và thú vị. Câu chuyện kể về một cô gái trẻ đầy tham vọng nhận được công việc tại một câu lạc bộ xã hội để kết hôn với một người đàn ông giàu có.

Bộ phim cũng có sự kết hợp ăn ý giữa Pyo Ye Jin và Lee Jun Young. Cả hai đều có xuất thân xã hội khác nhau và xây dựng một mối quan hệ lãng mạn trong Giấc Mơ Lọ Lem.

Tóm tắt của Giấc Mơ Lọ Lem

Giấc Mơ Lọ Lem là một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của Shin Jae Rim (Pyo Ye Jin), một người có cuộc sống khó khăn. Sau đó, Jae Rim nhận được công việc quản lý một câu lạc bộ xã hội.

Kể từ đó, Jae Rim quyết định theo đuổi ước mơ trở thành Lọ Lem. Cô hy vọng tìm được hoàng tử đẹp trai của mình và thoát khỏi cuộc sống nghèo khó.

Moon Cha-Min (Lee Jun-Young) là con trai của một gia đình tài phiệt giàu có và cũng là giám đốc điều hành của một câu lạc bộ xã hội. Cha Min không quan tâm đến những người phụ nữ mơ ước có một câu chuyện tình cổ tích như Lọ Lem.

Anh ta cũng là một người kiêu ngạo và không tin vào tình yêu. Sau đó, Cha Min vướng vào mối quan hệ với Shin Jae Rim.


End of post with the title !!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam

Thus our post titled !!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam this time, may be useful for all of you. Alright, thanks for visiting and seeing you in another post.
You are now reading a post titled !!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam with the link address https://vietsubtvseries.blogspot.com/2024/06/Giac-Mo-Lo-Lem-2024.html
Thank you for reading the article !!(MAX TV)^^ Xem Giấc Mơ Lọ Lem (2024) Tập 1-10 Có Phụ Đề Việt Nam Update in , hopefully this article can be useful for all readers. Also read our latest article about Bài đăng Cũ hơn

Subscribe to receive free email updates: