!!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam

Info about !!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam in Bí ẩnLãng mạnPhim kinh dịPhim tâm lý tình cảm Category
Title : !!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam
Link : !!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam

Scandal (2024)

Read also :


!!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam - Hello, readers of Phim truyền hình phụ đề tiếng Việt, Welcome and thank you for visiting our site. In this post with the title !!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam, we have made and prepared it as best as possible so that all readers can easily understand the contents of this post. We hope that the contents in the Bí ẩn category, Lãng mạn category, Phim kinh dị category, Phim tâm lý tình cảm category, which we write, can be more easily understood by you and useful for you all. Alright, happy reading.

!!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam

 Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam


Chi tiết

Phim: Scandal

Quốc gia: Hàn Quốc

Số tập: 101

Phát sóng: 17 tháng 6 năm 2024 – ?

Phát sóng vào: Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Sáu

Đài phát sóng gốc: KBS2

Thời lượng: 40 phút

Thể loại: Phim kinh dị, Bí ẩn, Lãng mạn, Phim tâm lý tình cảm

Diễn viên

Han Chae Young

Han Bo Reum

Choi Woong

Kim Gyu Seon

Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam

🎬Tập 1🎬
🎬Tập 2🎬
🎬Tập 3🎬
🎬Tập 4🎬
🎬Tập 5🎬

Scandal đã lên sóng tập đầu tiên. Không giống như phim truyền hình Hàn Quốc nói chung chỉ có chục tập, bộ phim này gồm 100 tập với thời lượng 40 phút mỗi tập.

Bộ phim này do đạo diễn Choi Ji Young sản xuất, thuộc thể loại kinh dị với tiền đề là mâu thuẫn giữa mẹ và con. Nhân vật hai mẹ con do Han Chae Young và Han Bo Reum thủ vai.

Tóm tắt vụ bê bối

Câu chuyện Scandal bắt đầu khi Moon Jung In, một người phụ nữ đầy tham vọng sẽ làm bất cứ điều gì vì mong muốn của mình, gặp Baek Dong Ho. Không phải vì tình yêu, cô kết hôn với bác sĩ vì muốn lấy hết tài sản của ông mà rời bỏ ông.

Đây không phải cuộc hôn nhân đầu tiên của Baek Dong Ho. Từ cuộc hôn nhân trước, anh đã may mắn có được một cô con gái tên Baek Seol Ah sống trong trại trẻ mồ côi khi anh kết hôn với Moon Jung In.

Moon Jung In để lại cho Baek Dong Ho toàn bộ tài sản của mình, sau đó anh dùng số tiền này để xây dựng một công ty giải trí sản xuất phim truyền hình. Công việc kinh doanh này thành công và khiến anh ta có một cuộc sống giàu có.

Công việc kinh doanh này còn đưa Moon Jung In đến với Seo Jin Ho, một chàng trai trẻ giống mối tình đầu của cô. Seo Jin Ho được cho là có ước mơ lớn là trở thành diễn viên. Nhờ đó, anh đã có thể gặp được Moon Jung In.

Mặt khác, hóa ra Seo Jin Ho đang có mối quan hệ tình cảm với Baek Seol Ah. Hai người gặp nhau khi sống trong trại trẻ mồ côi và lớn lên cùng nhau, cho đến khi hạt giống tình yêu dành cho nhau nảy sinh và họ đính hôn.

Cuộc gặp gỡ Seo Jin Ho đã làm sống lại những cảm xúc và ký ức ngày xưa trong Moon Jung In. Cho đến một ngày, chàng trai trẻ mơ ước trở thành diễn viên đột nhiên biến mất.

Cuộc sống của Baek Seol Ah vốn đang bắt đầu được hàn gắn lại đã bị hủy hoại vì cô phải gặp lại người mẹ đã bỏ rơi mình. Thực ra, anh cũng chính là lý do khiến vợ sắp cưới của anh ra đi. Đây là nơi tham vọng của Baek Seol Ah bắt đầu.



End of post with the title !!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam

Thus our post titled !!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam this time, may be useful for all of you. Alright, thanks for visiting and seeing you in another post.
You are now reading a post titled !!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam with the link address https://vietsubtvseries.blogspot.com/2024/06/scandal-2024.html
Thank you for reading the article !!(MAX TV)^^ Xem Scandal (2024) Tập 1-100 Có Phụ Đề Việt Nam Update in , hopefully this article can be useful for all readers. Also read our latest article about Bài đăng Cũ hơn

Subscribe to receive free email updates: